Friday, October 14, 2016

Idea

The IDEA in You!

Marami tayong IDEA na nasa isip lang natin at hindi natin ito naimplement or nagagawa to become a reality.
Sabihin natin gusto mo #Magnegusyo pero iniisip natin saan ako kukuha ng puhunan,anong Business at paanu ko sisimulan.

Minsan sinasabi pa natin tsaka nalang pag dumating na yung tamang oras at sa tamang panahon. kung nakakarelate ka dito ganito rin ang nasa isip ko dati.

Naging komportable ako sa comfort Zone ko.! Hindi ko naisip yung mga oras,panahon at pagkakataon na lumipas.

Paanu mo nga ba magagawa na yung IDEA na naisip mo ay magkatotoo,,,,,,,Start to take Action.......Naiisip mo ba na habang binabasa mo yung post ko ay isang #IDEA na naisip ko na makapag inspired sa ibang tao.

MAKE YOUR IDEA BECOME REALITY!

If you want more information
By clicking this site>>http://www.Facebook.com/bayanidizon58@gmail.com
youtu.be/Pm8a-O5nI54

No comments:

Post a Comment